Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Kinh nghiệm chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc

 Anh Thắng (tp. Hà Nội) đánh giá: “Vì bệnh viện công có thủ tục thăm khám chữa trị bệnh lâu, cầu kỳ cũng như phiền phức phải đã quyết định đến phòng khám sùi mào gà Thái Hà để đến khám và trị liệu bệnh sùi mào gà của mình. Sau khi tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát bác sĩ ứng dụng liệu trình quang học ALA – PDT để trị bệnh cho tôi. Chỉ với một lộ trình chữa trị bệnh ngắn, những nốt sùi đã mau chóng được tiêu diệt và biến mất hoàn toàn. Sau quá trình điều trị, khả năng sinh lý của tôi được đảm bảo an toàn, đặc biệt là cách thức không hề để lại sẹo, cho hiệu quả cao vượt thông qua sự mong đợi. Thêm nữa, tôi lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà vì không sợ gặp người quen hoặc mắc lộ danh tính lúc chữa trị bệnh ở đây.”

Anh Nam (Nghĩa Tân - Hà Nội) chia sẻ: “Phòng khám sùi mào gà Thái Hà có quá trình thăm khám chữa trị bệnh mau chóng, thủ tục đăng ký khám trị liệu bệnh được rút rất ngắn đáng kể. Phương thức điều trị sùi mào gà ALA – PDT hiện đại làm tôi cảm thấy vô cùng hài lòng. Xuyên suốt quá trình chữa trị tôi không hề cảm thấy có bất kỳ một đau đớn nào cả. Không chỉ dừng lại tại ưu điểm đó, phòng khám đa khoa Thái Hà còn có chi phí thăm khám điều trị bệnh buộc phải chăng.”


2. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: 380 xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đề ra như: thiết mắc máy móc khang trang, cách trị liệu hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến, trình độ thầy thuốc tay nghề cao,… phòng khám đa khoa này có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đi khám chữa trị bệnh lây truyền qua đường tình dục, Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã và đang điều trị khỏi được nhiều ca bệnh mắc mắc sùi mào gà.

phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được nhiều người nhắc đến là địa chỉ tin cậy điều trị mụn cóc sinh dục uy tín ở Hà Nội Hiện nay. Có được sự tín nhiệm của người mắc bệnh tóm lại là sự cố gắng không ngừng nghĩ của đội ngũ bác sĩ, y tá ở đây. Không chỉ vậy phòng khám đa khoa còn thường xuyên có những chương trình khuyến mại hấp đưa giúp tư vấn kinh tế cho người mắc bệnh.

Đánh giá của bệnh nhân về phòng khám đa khoa Hưng Thịnh:

Một bạn nữ có nickname là Heocon9x chia sẻ: “Lựa chọn thăm khám trị bệnh sùi mào gà ở Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh tôi cảm thấy yên tâm về mọi mặt. Phòng khám đa khoa từ cơ sở hạ tầng cho tới đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế đều đạt chuẩn và rất thân thiện, chu đáo với tôi.”

Bạn Thành (giấu địa chỉ) nhận xét: “Lo sợ đến bệnh viện công sẽ gặp người quen phải tôi tham khảo cũng như rồi quyết định thăm khám cũng như điều trị ở phòng khám Hưng Thịnh. Với thái độ phục vụ tận tâm, đội ngũ b.sĩ giàu kinh nghiệm cùng chương trình khuyến mãi hấp đưa. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh giúp cho quá trình chữa trị sùi mào gà của tôi đạt được hiệu quả như mong muốn cùng mức chi phí phù hợp.”

ở sao nhiều người muốn điều trị sùi mào gà ở Phòng khám nam khoa tư nhân?

  • bệnh sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD) cơ bản nhất Hiện nay. Những người bệnh trót mang trong mình căn bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục này luôn mang tâm lý mặc cảm tự ti, sợ người quen biết mình đang mắc bệnh. Vì vậy, nhu cầu bảo mật thông tin của một số người bị sùi mào gà là là yêu cầu hiệu quả nhất. Khi tới chữa trị tại Phòng khám nam khoa Thái Hà, Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh thì thông tin của người mắc bệnh được bảo mật toàn bộ.
  • tình trạng quá tải bệnh nhân tại những bệnh viện công lập là nổi ám ảnh của chuyên gia và người bệnh. Hiện trạng 2-3 người bị bệnh trên một giường bệnh vẫn còn tiếp diễn ở các bệnh viện tuyến đầu trung ương.
  • Thái độ phục vụ chưa đúng mực của một cơ quan y chuyên gia, nhân viên y tế tại hệ thống bệnh viện công lập chưa khiến cho người dân hài lòng.

3. Bệnh viện da liễu trung ương

Bệnh viện da liễu Trung Ương là địa chỉ chữa trị bệnh lí sùi mào gà tốt nhất tại Việt Nam Ngày nay. Bệnh viện này là p.khám chuyên khoa đầu ngành về da liễu có thể nghiên cứu, chẩn đoán, chữa trị, dự phòng cũng như khôi phục khả năng một số bệnh thuộc chuyên ngành bệnh Phong và Da liễu.

Bệnh viện có đầy đủ một số khoa, chuyên khoa chữa trị cũng như xét nghiệm chẩn đoán loại bệnh như:

  • Khoa đến khám bệnh
  • Khoa phẫu thuật thẩm mỹ cũng như phục hồi chức năng
  • Khoa Laser và săn sóc da.
  • Khoa trị liệu bệnh da phụ nữ cũng như con nít
  • Khoa điều trị bệnh da nam giới
  • Khoa nghiên cứu áp dụng công nghệ tế bào gốc
  • Khoa chẩn đoán hình ảnh, Khoa xét nghiệm Huyết học, Sinh hóa, Miễn dịch cũng như Giải phẫu bệnh, Khoa xét nghiệm Vi sinh, Nấm, vi khuẩn...

ở bệnh viện Da liễu Trung ương ứng dụng những cách điều trị sùi mào gà bằng nhiệt trị liệu điện, plasma, laser, nitơ lỏng... Dưới sự thực hiện của các bác sĩ chuyên khoa tốt nhất.

  • Địa chỉ: 15A - Phương Mai - Quận Đống Đa - Hà Nội

4. Bệnh viện da liễu Hà Nội

Bệnh viện da liễu Hà Nội cũng là một địa chỉ thăm khám và chữa trị bệnh sùi mào gà rất uy tín được người dân thủ đô tin tưởng. Bệnh viện Da liễu Hà Nội là p.khám chuyên khoa đầu ngành da liễu của thành phố Hà Nội, có thể khám chữa trị bệnh cho người mắc bệnh da liễu tóm tại và sùi mào gà nói riêng.

Bệnh viện kiểm tra và trị liệu những bệnh về da, một số bệnh nhiễm trùng, bệnh truyền nhiễm xã hội. Sản xuất, pha chế thuốc thoa bên ngoài da phục vụ cho người dân và người bị bệnh đang chữa trị ở đây.

những công nghệ kiểm tra cũng như điều trị bệnh đang được ứng dụng tại bệnh viện như Laser màu AYG, IPL, Fractional CO2, Alex Trivantag, Chăm sóc da, chữa trị phối hợp Y học cổ truyền. Bệnh viện thực hiện kiểm tra cũng như điều trị bệnh sùi mào gà và thực hiện những phẫu thuật Laser CO2, Plasma... Để chữa trị sùi mào gà cho người bị bệnh.

Địa chỉ:

  • Cơ sở I: 79B Nguyễn Khuyến - Văn Miếu - Đống Đa - Hà Nội
  • Cơ sở II: Số 20 Bế Văn Đàn - Hà Đông - Hà Nội
  • Cơ sở III: Khoa chữa trị Nội trú Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

5. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai được xem là một trong một số bệnh viện chữa trị bệnh mào gà có tiếng tại Hà Nội. Khoa Da liễu – phòng khám chuyên khoa Bạch Mai gồm có 04 phòng chữa trị nội trú với 20 giường bệnh, 02 cơ sở y tế bệnh da liễu ngoại trú, phòng xét nghiệm chuyên ngành, phòng Laser trị liệu bệnh da, phòng chăm sóc da thẩm mỹ, đến khám, điều trị bệnh nội và ngoại trú.

áp dụng những phương thức công nghệ cao trong trị liệu như: Laser CO2, Plasma, chăm sóc da bằng sản phẩm từ tế bào gốc, phòng xét nghiệm chuyên khoa. Bệnh viện Bạch Mai đã áp dụng thành công Laser CO2 trong điều trị bệnh mồng gà. Ưu điểm của laser CO2 là không để lại sẹo tại biểu bì, không nhiễm trùng, xung huyết, sưng nề sau mổ và đạt hiệu quả chữa bệnh cao.

thuốc chữa bệnh sùi mào gà tuy nhiên, vì số lượng người mắc bệnh và người nhà bệnh nhân đi khám và chữa trị hàng ngày rất lớn nên bệnh viện Bạch Mai đang tại trong tình hình quá tải. Bệnh nhân đi khám và trị liệu nên chờ đợi rất lâu, thường là mất 1 ngày cho một vài xét nghiệm cũng như thăm khám đơn giản.

  • Địa chỉ: Tòa nhà 2 tầng Khoa Da liễu - bệnh viện Bạch Mai - Số 78 Giải Phóng - Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội

6. Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Bệnh viên đại học Y Hà Nội là địa điểm chữa bệnh mào gà uy tín đã được công nhận. Do có sự kết hợp giữa công tác khảo sát khoa học, công tác đào tạo cũng như thăm khám điều trị bệnh bắt buộc BV Đại học Y Hà Nội có những người giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ rất giỏi, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp phụ trách công tác thăm khám chữa trị bệnh và đưa ra lời khuyên sức khỏe.

Quá trình đến khám cũng như trị liệu tại đây luôn được một số bệnh nhân tín nhiệm cũng như hài lòng. Nhờ những ưu thế vượt trội về chuyên môn và chất lượng dịch vụ bắt buộc đơn vị này đã tạo dựng được thương hiệu uy tín trong lòng người bị bệnh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám điều trị bệnh ngày một cao của người dân bệnh viện này đã đầu tư mở rộng và cho đến nay đã có 6 trung tâm, 14 khoa lâm sàng, có 7 khoa cận lâm sàng, 6 phòng khả năng, có khoa dược.

Đơn vị này cũng đã và đang tiến hành tốt việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao trong quá trình đi khám, chữa trị cũng như chăm sóc sức khỏe của người dân. Bệnh viện này cũng được cho là có chi phí khám, chữa trị bệnh khá cao so với các bệnh viện trực thuộc trung ương khác.

  • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

7. Bệnh viện Đống Đa

Với điều kiện đem tới cho khách hàng một làn da khỏe mạnh, chuyên khoa Da liễu — Bệnh viện Đa khoa Đống Đa đã ra đời. Nhờ sự đầu tư đồng bộ về hệ thống phòng bệnh, cơ sở vật chất y tế, độ ngũ y bác sĩ cũng như chất lượng dịch vụ, chi phí đi khám cũng như điều trị bệnh… chuyên khoa Da liễu đã được nhiều người lựa chọn.

Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ b.sĩ giỏi tại chuyên khoa da liễu, các điều dưỡng viên chuyên nghiệp…chuyên khoa Da liễu — bệnh viện Đống Đa đã mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng không chỉ tại chất lượng đến khám điều trị bệnh mà còn tại thái độ phục vụ ân phải, chu đáo, thoải mái….

Chuyên khoa Da liễu được đầu tư công nghệ cao, trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc tiên tiến nhập khẩu 100% từ nước bên ngoài sẽ giúp đưa ra lời khuyên đắc lực quá trình sau điều trị. Khách hàng sẽ không phải lo lắng bởi các vết thâm sẹo do mụn để lại hay một vài vết loang lổ, mất sắc tố da do bệnh zona thần kinh, lang ben…gây ra.

Bệnh viện Đống Đa chủ yếu hướng vào đối tượng là các khách hàng có thu nhập cao và có chi phí kiểm tra điều trị bệnh cao hơn hệ thống bệnh viện công lập khá nhiều. Tuy vậy đây là địa chỉ đến khám chữa bệnh bạn bắt buộc cân nhắc.

  • Địa chỉ: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội

8. Bệnh viện Saint Paul

Bệnh viện Saint Paul gồm có một số chuyên khoa Răng Hàm Mặt, Tai Mũi vùng họng, Mắt, Da liễu trong đấy có thăm khám trị liệu bệnh sùi mào gà. Với công tác thăm khám trị bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân, cán bộ trên địa bàn thành phố Hà Nội cùng một vài tỉnh lân cận, bệnh viện đã từng bước phát triển, áp dụng những cách thức hiện đại trong công tác chuyên môn.

Lịch sử của bệnh viện Xanh Pôn được thành lập từ thời Pháp thuộc, trải thông qua bao thăng trầm bệnh viện vẫn có chỗ đứng trong lòng người dân thành phố Hà Nội. Thế mạnh của bệnh viện là phục vụ cấp cứu tai nạn giao thông, tuy nhiên vẫn hỗ trợ chữa trị một số bệnh khác trong đấy có sùi mào gà.

  • Địa chỉ : 12 Chu Văn An, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
🎁 Đặt lịch hẹn thăm khám & nhận ưu đãi 320k: 0325.780.327 🎁

9. Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là phòng khám chuyên khoa chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, địa điểm uy tín của nhân dân thành phố cũng như những khu vực xung quanh trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, đi khám và điều trị những bệnh phụ khoa.

người bệnh đi khám sẽ được một số thầy thuốc trình độ cao, nhiệt tình đến khám. Bệnh viện trị liệu một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa, chứng bệnh cổ tử cung, u bướu phụ khoa; giải đáp tiền hôn nhân, tiền hết kinh, mãn kinh cũng như chẩn đoán ung thư sớm, các bệnh truyền nhiễm xã hội (STDs) mà nữ giới mắc bắt buộc.

Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa cũng như Kế hoạch hóa gia đình. Với trang thiết mắc tiên tiến cũng như những người y bác sỹ khá nhiều kinh nghiệm, đây là địa điểm khá đáng tin cậy.

10. Bệnh viện trung ương 198

Đây là p.khám trực thuộc tổng cục Hậu buộc phải - thuộc Bộ Quốc Phòng nơi có khả năng xét nghiệm trị liệu bệnh mào gà cho quân nhân, công nhân viên hoặc công an. Thêm nữa, tại đây còn đến khám điều trị cho cả người dân và đối tượng quân nhân, lão thành cách mạng.

ở đây thì có chuyên gia giỏi vượt bậc của sở công an, sở nội vụ kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hứa hẹn sẽ là địa chỉ chữa trị bệnh mồng gà an toàn. Do đó, lúc người mắc bệnh tới đi khám trị liệu tại đây an tâm về uy tín và dịch vụ xét nghiệm chữa. Tuy đối tượng phục vụ của bệnh viện này chủ yếu là các cán bộ đang công tác trong quân đội và công an nhân dân.

  • Địa chỉ: 9 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

11. Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là địa chỉ chữa trị mụn cóc sinh dục uy tín ở Hà Nội. Bệnh viện này hội tụ đầy đủ ưu thế và tiêu chí của một p.khám chất lượng quốc tế. Cơ sở được Sở Y tế cấp phép cũng như kiểm tra theo định kỳ. Phòng khám nam khoa có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, máy móc đều được nhập khẩu từ Mỹ, Singapore, Đức,... Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đều là bác sĩ chuyên khoa có khá nhiều kinh nghiệm, những người nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo ứng dụng những cách điều trị tiên tiến không những chữa trị mà còn giúp cho hỗ trợ chăm sóc sau trị liệu.

Với mong muốn giảm bớt gánh nặng cũng như nỗi lo cho bệnh nhân khi không may bị bệnh xã hội… với sự nỗ lực không ngừng những bác sỹ chuyên khoa, bệnh viện Thanh Nhàn đã vận dụng những cách chữa trị bệnh hiện đại, đã chữa trị thành công cho hàng ngàn người bệnh trong suốt thời gian thông qua.

  • Hầu hết một số y bác sỹ ở đây là một số người có chuyên môn cao và rất nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị một số bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục chung quy mà nói và lậu nói riêng.
  • Cộng với cơ sở vật chất tiên tiến, phòng khám chuyên khoa còn mạnh tay đầu tư thiết bị máy móc khang trang, sạch sẽ, tạo không gian thoải mái cho từng người mắc bệnh.
  • Cam kết mô hình thăm khám “1 thầy thuốc – 1 y tá – 1 bệnh nhân” và điều dưỡng chăm sóc người bệnh 24/7, luôn có mặt lúc người mắc bệnh cần. Thêm nữa sau lúc chữa trị, bệnh nhân được hẹn lịch thăm khám lại để chắc hẳn bệnh đã được trị liệu triệt để.
  • Mức phí đến khám và chữa trị công khai, minh bạch, giúp cho người mắc bệnh tự giác về tài chính.
  • Địa chỉ : Số 42 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

12. Bệnh viện đa khoa Nông Nghiệp

Với lịch sử hơn 50 năm, bệnh viện đa khoa Nông nghiệp tự hào là p.khám đa khoa hạng 1 Hiện nay với tổng diện tích lên đến 10.800 m² bao gồm hơn 26 chuyên khoa, 520 giường bệnh, đi kèm cơ sở vật chất hiện đại, 01 Trung tâm xét nghiệm, 01 Trung tâm chuẩn đoán hình ảnh và nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP khả năng đáp ứng nhiều nhất tất cả nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bệnh viện Nông Nghiệp quy tụ hàng trăm bác sĩ và nhân viên y tế, nhiệm vụ lĩnh vực lâm sàng cũng như phi lâm sàng, kết hợp với các bác sĩ chuyên khoa, giáo sư, bác sĩ chuyên khoa, dược sỹ, điều dưỡng viên, cách thức viên, nhân viên lễ tân tiếp đón cũng như thu ngân — luôn tuân theo nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng nhà nước. Bên ngoài cơ sở hạ tầng hiện đại, được bố trí khoa học cũng như bảo đảm về chất lượng an toàn, bệnh viện Nông Nghiệp còn xây dựng vị trí phụ trợ để phục vụ bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân.

  • Địa điểm : Km13+500, Quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Lời khuyên với các bạn trước khi thăm khám sùi mào gà?

  • Sùi mào gà là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục chủ yếu và dẫn tới hậu quả nặng nề đến tâm lý người mắc bệnh. Bệnh khá dễ lây lan cần khi có những biểu hiện không bình thường như nốt sùi giống như mào gà hay súp lơ tại vùng kín, mắt hay miệng thì buộc phải tới các cơ sở y tế chuyên khoa kể trên đi khám cũng như trị liệu kịp thời. Tránh để mất thẩm mỹ cũng như lây lan ra cho cộng đồng.
  • lúc gặp bác sĩ chuyên khoa bạn nên chia sẻ chính xác tiểu sử đời sống tình dục trong thời gian từ 3-9 tháng gần đây. Chưa kể đến, bạn cũng phải dẫn "bạn tình" thăm khám cùng để có thể trị liệu tận gốc, tránh tình hình lây qua lây lại giữa 2 người.
  • hơn nữa, nếu sợ gặp người quen lúc đến bệnh viện bạn có thể đến những Phòng khám nam khoa sùi mào gà uy tín như Phòng khám nam khoa Thái Hà, phòng khám Hưng Thịnh....

​Trên đây là nội dung bài viết địa chỉ khám và trị liệu bệnh lí sùi mào gà ở đâu tốt. Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, song cũng đã mang đến cho bạn các gợi ý có ích cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kinh nghiệm chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc

  Anh Thắng (tp. Hà Nội) đánh giá: “Vì bệnh viện công có thủ tục thăm khám chữa trị bệnh lâu, cầu kỳ cũng như phiền phức phải đã quyết định ...